Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Chiến lược Seo hiệu quả chú trọng nội dung năm 2017

Hẳn bạn đã từng nghe tới các dịch vụ viết bài chuẩn Seo nếu bạn là một dân Marketing hoặc dân Seo chính hiệu. Nhiều doanh nghiệp chọn thay vì tuyển nhân viên fulltime cho công việc viết bài thay vào đó họ chọn thuê dịch vụ viết bài chuẩn Seo. Tuy nhiên vấn đề kinh phí cũng là gánh nặng đối với các công ty vừa và nhỏ. Vậy dịch vụ nhận viết bài chuẩn Seo rẻ nhất Hà Nội có thật sự uy tín hay không? Bởi chất lượng thường đi kèm với giá cả.

1.Lợi ích của bài viết chuẩn Seo đem lại cho doanh nghiệp

Không phải tự dưng mà dân Seo coi trọng bài viết chuẩn Seo như vậy? Lý do ở đây chính là lợi ích của bài viết chuẩn Seo đem lại doanh thu khủng cho doanh nghiệp.
Viết nội dung chuẩn Seo 


  • Tối ưu hóa từ khóa và thúc đẩy website xuất hiện trên top Google
  • Quảng bá, tạo dựng và phát triển thương hiệu.
  • Thu hút lượng khách hàng tiềm năng.
  • Cung cấp các dịch vụ hữu ích cho người dùng.
  • Tăng doanh thu.

2.Các bước để viết bài chuẩn Seo tại Hà Nội hiệu quả

Các dịch vụ viết bài SEO uy tín khi thực hiện công việc cần tuân theo trình tự sau để có nội dung hay và sáng tạo:
Các bước viết bài chuẩn Seo


+ Bước 1: Lựa chọn chủ đề

Thông thường các chủ đề đó phải được nhiều người quan tâm và nằm trong khả năng viết của người viết. Một điều quan trọng quyết định đến sự thành công của bài viết đó chính là người viết cần có sự am hiểu tường tận về vấn đề định viết.

+ Bước 2: Lựa chọn từ khóa

Đây là khâu có vai trò lớn đối với việc bài viết có xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google hay không. Những từ khóa dài sẽ thường được ưu tiên và nhận dược đánh giá cao từ phía Google.

+ Bước 3: Lập dàn ý

Dựa vào dàn ý người viết mới dễ dàng triển khai chủ đề đi đúng hướng, không bị lạc đề. Theo đó phần mở bài sẽ giới thiệu sơ qua vấn đề bài viết hướng đến. Thân bài là nơi để giải quyết vấn đề với những luận điểm cụ thể. Phần kết bài tổng hợp lại nội dung chính từ đó đưa ra đánh giá, nhận định góp phần tăng thêm tính thuyết phục đối với công chúng.

+ Bước 4: Bắt tay vào viết bài chuẩn Seo

Sắp xếp các nội dung và từ khóa phù hợp để tạo điểm nhấn cùng sự hấp dẫn cho bài viết. Thực hiện việc chèn link (nếu có).

+ Bước 5: Lựa chọn và chèn hình ảnh

Việc này sẽ tăng thêm sự tin tưởng của khách hàng đối với bài viết.

Nếu bạn là một content chuyên nghiệp bạn sẽ thấy được lợi ích to lớn của việc viết bài chuẩn Seo. Nó là bàn đạp để website của bạn có thể lên top được google. Trên đây nghề tự do đã giới thiệu cho các bạn về dịch vụ viết bài chuẩn seo rẻ nhất Hà Nội. Mong sẽ giúp đỡ được nhiều người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét