Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Học thiết kế website 0 đồng tại Hà Nội


Học thiết kế website với Blogger tại Hà Nội.

Thiết kế một website với giá 0 đồng ? Các bạn thấy hứng thú không nào? Hãy cùng chúng tôi học thiết kế website với Blogger tại Hà Nội nhanh nhất và giá rẻ nhất nhé !!!

1.Giới thiệu về Blogger ? Tại sai thiết kế website nhanh uy tin lại giá rẻ?


Blogger là con đẻ của google chính vì thế rất được google ưu ái . Blogger ngày càng phát huy được lợi ích của mình trong thế giới web/blog và đã trở thành một trong những nền tảng được ưa chuộng nhất hiện nay. Đến với Blogger thì bạn sẽ nhanh chóng có ngay một trang web/blog HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ mà không đòi hỏi bạn phải là một người chuyên công nghệ, là dân IT hay phải biết lập trình và bạn có thể khởi tạo ngay với tài khoản Gmail của mình.
Thiết kế website bằng Blogger



2. Tại sao chọn thiết kế website bằng Blogger.

Ưu điểm của Blogger trong thiết kế website nhanh nhất uy tín và giá rẻ.
· Hoàn toàn miễn phí

· TÍnh bảo mật cao

· Quản trị blog dễ dàng

· Sử dụng tên miền riêng

· Có thể kiếm tiên với Google Adsense và các nhà cung cấp .

· Dễ dàng khởi tạo và tùy chỉnh.

· Dễ dàng thay đổi giao diện

· Dễ cài đặt tiện ích

· Đăng bài và quản lý bài dễ dàng.

· Thành lập nhóm quản trị và nhóm rất dễ dàng

· SEO dễ dàng
Seo dễ dàng với Blogger


Tuy nhiên cũng còn có những nhược điểm

· Tên miền dài

· Không linh hoạt trong việc lưu trữ

· Không thể upload file đính kèm trực tiếp cho bài viết.

So với 1 loạt các ưu điểm của nó thì Blogger đang là nơi để các bạn mới học thiết kế website sẽ tạo cho mình những sản phẩm nhanh nhất và uy tín cũng như giá thành cực rẻ.

Vậy các bạn còn suy ngĩ gì nữa tạo cho mình một trang web bằng blogger luôn thôi nào.

Cùng nhau học thiết kế website tại Hà Nội giá rẻ uy tín với  chúng tôi để đọc những bài viết hay nhé !!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét