Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Dịch vụ nhận viết bài tại nhà - được gì và mất gì?


Năm 2017 là năm của xu hướng nghề tự do, nhiều người thay vì chọn công việc công sở hằng ngày phải đối mặt với sếp, với áp lực công việc họ chọn cho mình hướng đi riêng bằng cách làm công việc tại nhà. Đặc biệt xu hướng nhận viết bài thuê là xu hướng nghề tự do hot nhất năm 2017 là sự lựa chọn của nhiều bạn sinh viên trường báo chí những năm gần đây.
Nhận viết bài thuê tại nhà 

1.Tại sao nhận viết bài thuê lại là xu hướng hot năm 2017?

Theo xu hướng thị trường những năm gần đây, lượng người buôn bán qua mạng là rất nhiều, điều đó kéo theo các doanh nghiệp cần có những chiến lược kinh doanh bài bản chú trọng tới nội dung cũng như những yêu cầu của khách hàng. Đây cũng chính là cơ hội giúp cho những người nhận viết bài chuẩn Seo có cơ hội phát triển hay đơn giản như những người nhận viết bài thuê cũng theo xu hướng đó. Điều này lý giải một phần lý do tại sao nhận biết bài thuê lại là xu hướng năm 2017?
 Ngoài ra một lý do khách quan đến từ Google. Hiện nay các thuật toán của Google đang siết chặt vấn đề spam link mà không chú trọng tới nội dung bài viết. Nhiều doanh nghiệp bị thất thoát doanh thu chỉ vì vị Google để mắt tới. Chính vì vậy việc chú trọng tới nội dung bài viết là một vấn đề cực kì lớn mà các doanh nghiệp cần phải chú trọng.

2.Nhận viết bài thuê có thực sự sung sướng?

Như bài trước tôi đã nói về việc nhận viết bài thuê tại nhà và content công sở có sự khác nhau rất nhiều. Bởi mỗi nghề lại có một ưu nhược điểm khác nhau đặc biệt là đối với nhận viết bài thuê chuẩn Seo lại càng phải chú trọng. Vậy nhận viết bài thuê có thực sự sung sướng?
Nhận viết bài thuê có thật sự sung sướng
Vấn đề tiếp theo là kỹ năng quản lý thời gian. Chính vì thời gian không ép buộc bạn phải làm 8 tiếng/ngày nên nhiều bạn bị đẩy thời gian, gần đến thời hạn gửi bài mới cắm cúi viết và từ đó ảnh hưởng đến chất lượng của bài viết. Do vậy, nghề viết bài thuê không chỉ rèn bạn kỹ năng viết, kỹ năng tiếp nhận thông tin mới mà còn yêu cầu bạn phải có kỹ năng quản lý thời gian tốt.
Mặt trái thứ ba của nhận viết bài thuê là công sức bạn bỏ ra.Đây là nghề yêu cầu sự sáng tạo đến hơn 70%, bạn phải làm việc thường xuyên với máy tính, trí não lúc nào cũng phải căng để nghĩ ra những ý tưởng mới. Rất nhiều bài viết bạn được khen và duyệt ngay lập tức, bên cạnh đó, bạn cũng cần chuẩn bị tâm lý cho những bài bị yêu cầu sửa lại nhiều lần.
Mặt trái thứ tư đối với nghề viết bài thuê là nghề này có thể làm ảnh hưởng đến công việc chính của bạn. Khi bạn lựa chọn nghề viết bài thuê là nghề tay trái, bạn cần xác định được công sức bạn bỏ ra là bao nhiêu, thời gian làm việc như thế nào để công việc này không làm gián đoạn, ảnh hưởng đến chất lượng của công việc chính mà bạn đang làm.

Khi đọc qua bài viết này các bạn sẽ thấy được nhận viết bài thuê - xu hướng nghề tự do hot năm 2017 tuy nhiên mỗi nghề lại có những bất cập riêng. Chính vì vậy trước khi quyết định nghỉ việc để ở nhà viết bài như một freelancer thì các bạn nên cân nhắc kĩ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét