Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Học thiết kế website - kiếm tiền cùng Blogger


Học thiết kế website –Cùng nhau kiếm tiền với Blogger.

Có lẽ các bạn đang thắc mắc kiếm tiền như thế nào đúng không ạ? Trước kia mình cũng thế từng cũng thắc mắc như vậy và sau khi tìm hiểu thì đó là một chuyện khá thú vị .Cùng nhau học thiết kế website rồi bạn sẽ thấy điều mình nói là thật !!! Cùng nhau kiếm tiền cùng Blogger nào !!!

1 Quảng bá dịch vụ mang thương hiệu của chính mình .

Nếu bạn là một người kinh doanh thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội bán hàng trực tuyến trên website nhé ! Cách quảng bá sản phẩm trên website uy tín bạn sẽ có một khối lượng khách hàng khủng . Đó là cách đầu tiên mà bạn thấy có thể kiếm tiền bằng Blogger.


thiết kế website kiếm tiền cùng Blogger


2 Đặt quảng cáo Google Adsense

Google Adsense rất nổi tiếng đây là chương trình của Google giúp kết nối những người muốn quảng cáo và người quảng cáo. Google Adsense có nhiều điều khoản bạn cần phải tuân thủ theo để có thể đăng ký sử dụng và duy trì, tạm thời mình chưa nói đến, sẽ có bài viết riêng hướng dẫn bạn về những điều khoản này, giờ bạn có thể đọc bài viết sau để tìm hiểu thêm về chương trình này của google.

Google Adsense -Blogger 


3 Cho đối tác đặt Banner

Nếu bạn có website có lượng truy cập cao và đều đặn hoặc website chuyên về lĩnh vực nào đó thì mình nghĩ không cần bạn phải đi tìm mà sẽ có người chủ động liên hệ với bạn để hợp tác đặt quảng cáo.



Sau khi đã thiết kế website bạn có rất nhiều cơ hội kiếm tiền trên Blogger . Thật hấp dẫn phải không các bạn. Hãy cùng chúng tôi học thiết kế website tại Hà Nội giá rẻ uy tín để có những trải nghiệm bổ ích nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét