Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

“Content hay nói thay nước bọt” – Bí quyết của những dịch vụ viết bài Seo

Làm thế nào để khách hàng biết đến công ty của bạn? Cách duy nhất là website của bạn cần có những bài viết thu hút người đọc tạo hứng thú. Chính sự quan trọng của nội dung mà nhiều dịch vụ viết bài chuẩn Seo ra đời. Vậy bí quyết của những dịch vụ viết bài Seo đó là gì? Tại sao nói “ content hay nói thay nước bọt”?

Dịch vụ viết bài Seo 


1. Dịch vụ viết bài Seo làm gì?

Đầu tiên chúng ta cần hiểu dịch vụ viết bài Seo đơn giản chỉ là nhận viết bài chuẩn Seo. Nhiệm vụ chính của họ là biên tập lại nội dung sao cho chuẩn Seo. Quan trọng hơn là nội dung thu hút khách hàng, đánh đúng tâm lý khách hàng cần gì muốn mua gì. Đây chính là mấu chốt mà nhiều doanh nghiệp đã sử dụng thành công. Điểu đó cũng lý giải một phần câu nói “ content hay nói thay nước bọt”.

2. Dịch vụ viết bài Seo hướng tới đối tượng nào?

Đối tượng dịch vụ viết bài Seo hướng tới 

Đối tượng cụ thể của dịch vụ viết bài SEO  là:
·         Những khách hàng, doanh ghiệp nào cần viết quảng cáo giới thiệu cho một sản phẩm, dịch vụ mới ra mắt.
·         Khách hàng, doanh nghiệp cần bài viết PR cho thương hiệu của mình nhằm mục đích có thể tiếp cận tốt hơn với khách hàng.
·         Có thể là những người làm trong lĩnh vực SEO nhưng có nhu cầu viết bài chuẩn SEO từ khóa để có thể đăng lên link diễn đàn, đăng tải lên các trang mạng xã hội.
·         Các copywriter viết bài chuẩn SEO nhưng có số lượng bài lớn trong thời gian ngắn nên không thể làm kịp tiến độ.

3. Chất lượng bài viết từ dịch vụ viết bài chuẩn SEO google

Trước khi quyết định thuê một dịch vụ viết bài Seo các doanh nghiệp cần phải xem xét kĩ lưỡng bởi nó ảnh hưởng tới chính doanh thu của chính họ. Khi tìm đến thuê dịch vụ viết bài SEO, khách hàng sẽ được các SEOer cam kết sẽ đảm bảo thể hiện đầy đủ các tiêu chí chất lượng về mặt nội dung cũng như hình thức một cách nghiêm túc. Cụ thể là:
·         Bài viết thể hiện tính độc đáo, riêng biệt, nội dung của bài viết không trùng lặp và được tối ưu hóa (Unique 100%).
·         Tít bài viết hấp dẫn, có thể sử dụng phương pháp giật tít để lôi kéo người đọc đến với bài viết của mình.
·         Tít có chứa từ khóa và đảm bảo số lượng tốt. Những ký tự đầu tiên sẽ có chứa từ khóa chính.
·         Bài viết có sự tối ưu, gồm có 2 thẻ Heading 2 (H2) trở lên, thể hiện phong phú về nội dung và những điều cần nói. Thẻ (H2) có chứa từ khóa.
·         Mật độ trùng lặp các từ khóa chiếm từ 2-4% trong các bài viết chuẩn SEO.
·         Cấu trúc của bài viết diễn giải đầy đủ form quy chuẩn.
·         Bài viết không mắc lỗi chính tả, không sai văn phạm, không sử dụng từ khó hiểu hay từ địa phương. Văn từ luôn trôi chảy và thể hiện được nét cá tính riêng theo nhiều góc độ của người viết (Tác giả).
·         Xây dựng các liên kết nội bộ theo yêu cầu của khách hàng.
·         Mỗi bài viết đều có hình ảnh, tối thiểu là 1 hình liên quan.
·         Thực hiện nhiệm vụ đăng bài lên các Website và Tìm nạp (Submit) thủ công một cách miễn phí.


Đây chính là những bí quyết của những dịch vụ viết bài Seo –“ Content hay nói thay nước bọt” mà chính các doanh nghiệp cũng nên biết. Nhận viết bài thuê chính là một hình thức mà các dịch vụquản trị nội dung website vẫn làm nhằm đưa nội dung của website lên top Google.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét