Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Muôn kiểu quay phim chụp ảnh phản cảm đáng lên án

Mạng xã hội ngày càng phát triển kéo theo muôn vàn những hệ lụy. Đặc biệt là muôn vàn kiểu quay phim chụp ảnh phản cảm đáng lên án được tung lên các trang mạng xã hội. Cá biệt có những người coi đó là một thú vui, để tăng like, follow,...Thực trạng này đang diễn ra hàng ngày hàng giờ và gây ảnh hưởng không tốt tới giới trẻ.
Nhiều người chọn chụp ảnh như một nghề tự do vì thế mục tiêu của họ là nâng cao mức thu nhập mà không chú ý tới những hệ lụy khôn lường.
Hình ảnh phản cảm đáng lên án 
Quay phim chụp ảnh thú vui tao nhã

Nhiều người có thú vui chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đẹp hay đơn giản là những bức ảnh tự sướng cực kì dễ thương. Chụp ảnh gia đình sẽ thật ý nghĩa điều đó thấy được sự đầm ấm sự đoàn kết của gia đình, hay chỉ đơn giản làchụp ảnh cho bé để lưu giữ quá trình trưởng thành của con. Sẽ thật ý nghĩa nếu những điều như vậy được hình thành từ những thói quen tốt. Tuy nhiên hiện nay một bộ phận giới trẻ đang có những hành động đáng lên án khi quay phim chụp ảnh những hình ảnh phản cảm không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Thực trạng các dịch vụ quay phim chụp ảnh hiện nay
Dịch vụ quay phim chụp ảnh phản cảm cần lên án 

Thực trạng đáng buồn là các dịch vụ quay phim chụp ảnh hiện nay không hề quan tâm tới vẻ đẹp mà chỉ quan tâm tới lợi ích cá nhân điều đó gây ảnh hưởng lớn tới nền văn hóa hiện nay. Nhiều những hình ảnh phản cảm được đăng lên với những mục đích không rõ ràng gây xôn xao bàn cãi cho dư luận.

Chúng ta hãy đơn giản nghĩ rằng việc hình ảnh của bản thân được công khai trên mạng có ảnh hưởng rất hơn tới cộng đồng xã hội đặc biệt là những hình ảnh mang tính chất phản cảm. Hãy chấm dứt ngay những suy nghĩ nổi tiếng từ mạng xã hội thông qua những hình ảnh hết phản cảm. Đó là lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét