Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Tự thiết kế website bán hàng online như thế nào ?

Tự thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp cần những gì ?

Việc bán hàng trên mạng hiện nay không còn là vấn đề mới . Nhiều người đã thành công trong việc tạo cho mình một website bán hàng và đem lại doanh thu khủng . Tuy nhiên để bắt tay vào hàng thành kế hoạch thì bạn nên tạo cho mình một website . Bạn có thể tự thiết kế website bán hàng online hoặc thuê một bên thứ 3 . Nếu bạn hứng thú với việc tự tạo cho mình một website theo phong cách của chính mình thì sao bạn không thử tự thiết kế website bán hàng theo phong cách của chính mình ?

1 .Tự thiết kế website bán hàng online cần những gì ?
Thiết kế website bán hàng online

Nếu bạn là một dân thiết kế thì không vấn đề gì ? Nhưng nếu bạn không biết gì về việc thiết kế thì bạn nên tìm hiểu cách thiết kế website bằng Blogger hoặc thiết kế website bằng mã nguồn mở Wordpress. Đây là 2 mã nguồn mở được dùng nhiều nhất hiện nay và hoàn toàn miễn phí ? Chính vì thế để tạo một website 0 đồng là điều hoàn toàn có thể .

Bạn có thể không cần biết code mà vẫn có thể tạo cho mình một website ? Tôi cũng đã làm như vậy đó các bạn ạ.

2. Lợi ích của tự thiết kế website bán hàng online ?

Khi bạn tự tay tạo cho mình một website bán hàng thì đương nhiên website của bạn sẽ mang đậm phong cách của chính bạn . Không phải các website được đưa ra bán giống nhau .
Tự học thiết kế website bán hàng 

Tự thiết kế và quản trị website thì thật là một điều tuyệt vời nó là một công việc hoàn toàn hứng thú các bạn à. Hãy thử sức xem sao ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét