Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Tự học thiết kế website hiệu quả

Tự học thiết kế website hiệu quả.
Bạn muốn tạo cho mình một website để tự quản lý tuy nhiên bạn không có thời gian để tham gia các khóa học tại trung tâm thì tại sao bạn không tự học bằng cách đọc các bài viết , những kinh nghiệm học thiết kế website tại Hà Nội giá rẻ uy tín của chúng tôi ??? Muốn tự học thiết kế website hiệu quả thì bạn cần phải thực hiện qua các bước sau :

1 Chọn ý tưởng tự thiết kế website 

Đây là điều quan trọng nhất các bạn à !!! Các bạn nên có một ý tưởng rõ ràng và hấp dẫn sẽ thu hút người đọc .Trước hết để học thiết kế website cần phải có những ý tưởng thiết kế xây dựng giao diện và cấu trúc. Không phải là những ý tưởng trong đầu mà là các ý tưởng đã được phác ra dựng sẵn trên giấy.
Học thiết kế website

Ý tưởng tự học thiết kế web có thể được thể hiện bằng nhiều cách khác nhau. Nhà thiết kế luôn có một lý do khi đưa ra một cách thể hiện nào đó. Do đó bạn phải bàn bạc với họ để tìm ra cách thể hiện thỏa đáng nhất, vừa hợp ý bạn vừa đạt được hiệu quả mong muốn.
2 Học thiết kế giao diện website

Học giao diện là một phần tương đối khó . Như mình đã giới thiệu trong thiết kế giao diện với Photoshop thì các bạn nên sử dụng các phần mềm hỗ trợ thiết kế .Giao diện là bộ phận giao tiếp giữa người sử dụng với các nội dung của website, có nhiệm vụ chính là hướng dẫn người truy cập điều khiển và sử dụng website.
Nội dung của website được thể hiện trên giao diện bằng các biểu tượng, các nút và các nối kết. Để cho người sử dụng dễ tìm thông tin mà họ mong muốn, menu cần phải thể hiện cấu trúc của nội dung qua vị trí, kích thước và màu sắc của các nút.

Các biểu tượng đặc trưng sẽ giúp người truy cập dễ dàng liên tưởng đến nội dung của nó.
3 Làm thiết kế mẫu

Sau khi đã có được giao diện bạn cũng là lúc bạn hoàn thành thiết kế mẫu bởi thiết kế mẫu không bao gồm code nên các bạn yếu lập trình yên tâm rằng mình sẽ tạo được website mà không cần thông thuộc về code nhé !!!
Thiết kế website mẫu 

4 Kiểm tra tính khả dụng của website 
Website khả dụng là website có thể đáp ứng được các nhu cầu của chính bản thân người tạo ra .

Các bạn thấy thế nào? Tự học thiết kế website thật sự không khó đúng không nào?
Vậy tại sao không bắt tay vào học thiết kế thôi nào !!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét