Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Thiết kế website bằng Wordpress mang lại những gì ?

Tại sao nên thiết kế website bằng Wordpress ?
Như mình đã nói ở bài trước về vấn đề chọn thiết kế website bằng mã nguồn mở hay tự code ? Chắc có lẽ khá nhiều bạn đang thắc mắc thiết kế website bằng blogger , thiết kế website bằng wordpress ... như thế nào ? Và tự học thiết kế website có khó không ? Một website chuẩn Seo thì cần những gì ? Khá nhiều phải không nào ? Vậy hãy tìm đọc những bài viết hay về nó nhé ! Còn hôm nay mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu học thiết kế website bằng Wordpress mang lại những gì ?

Thiết kế website bằng Wordpress


Ưu điểm khi thiết kế website với WordPress ?

– Dễ sử dụng: WordPress cung cấp một nền tảng dễ dàng, không giống như các CMS khác trong việc cài đặt , sử dụng và phát triển mà không cần kiến ​​thức đầy đủ về php và các ngôn ngữ khác .

– Giao diện và plugin hỗ trợ miễn phí: Tính năng plugin phong phú có sẵn giúp làm cho công việc của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn cùng với giao diện theme phong phú cho người dùng lựa chọn

– Hỗ trợ tốt cho SEO: bằng cách thông qua plugin và bằng tay sẽ giúp tìm kiếm nội dung của bạn tốt hơn trên công cụ tìm kiếm mạnh mẽ như Google. Hơn nữa với thiết kế tối ưu, nhẹ nhàng, WordPress là CMS hỗ trợ tốt nhất cho SEO để sau này bạn có thể dễ dàng tối ưu và đưa từ khóa website lên top Google.

Ưu điểm của thiết kế website với Wordpress


– Hỗ trợ đa ngôn ngữ

– Cộng đồng lớn mạnh: Lợi thế cộng đồng mà WordPress mang lại cho người sử dụng là vô cùng lớn, do đó bạn luôn luôn có thể thưởng thức các mẹo vặt và thủ thuật cho WordPress từ những người khác .

– Chi phí thiết kế website bằng WordPress thấp: chi phí bỏ ra để thiết kế web bằng WordPress rất thấp, bạn có thể tiết kiệm được một khỏan tiền cho mình.

– Tích hợp giao diện mobile hiệu quả: Google đánh giá cao website có giao diện mobile và cũng hạ thấp website với giao diện không có giao diện mobile. Với website wordpress bạn sẽ có giao diện được tích hợp mobile chuyên nghiệp, hiệu quả.

 Nếu như các bạn quan tâm tới vấn đề thiết kế website thì không thể bỏ qua wordpress ?
Bởi những gì mà Wordpress mang lại cho bạn. Hãy cùng nhóm thiết kế website tại Hà Nội thiết kế website cho riêng mình nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét