Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Học thiết kế website bằng Blogger miễn phí uy tín


Học thiết kế website bằng Blogger giá rẻ uy tín.

Với kinh phí là 0 đồng bạn có ngay một website trên nền blog và bắt tay xây dựng website của mình thêm phong phú. Nhưng không phải bạn nào cũng biết điều này ? Vậy thiết kế website bằng Blogger như thế nào? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé !!!

1 Lợi ích mà Blogger mang lại ? Tại sao thiết kế website với giá 0 đồng?

Với những cá nhân hay tổ chức muốn tạo một website để giới thiệu sản phẩm của mình thật sự dễ dàng với Blogger và WordPress. Vậy lợi ích của nó mang lại là gì ? Bài trước mình đã nói về những lợi ích của Blogger và giải thích tại sao thiết kế website với giá rẻ như thế ?
Học thiết kế với Blogger 


2. Thiết kế website bằng Blogger ?

Tạo tài khoản trên Blogger

Sau khi đăng nhập vào tài khoản bằng gmail của mình , click vào nút tạo mới để thiết lập tài khoản blog hoàn toàn miễn phí .
Giao diện thiết kế website với Blogger


Sau khi tạo tài khoản và tên miền bạn đã có ngay một website cho riêng mình và bắt đầu có thể viết bài và đăng bài .

3. Đối tượng nên học thiết kế website trên nền blog

Các bạn mới bắt đầu nên chọn cách này vì nó hoàn toàn miễn phí và đem lại hiệu quả rất cao.

Đối với các Seoer cũng là đối tượng cần nắm rõ vì thiết kế website bằng Blogger thì website sẽ trở thành web vệ tinh chất lượng.



Học thiết kế website bằng Blogger là một lựa chọn mà bạn nên thử nhé rất hay và hiệu quả cao .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét