Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Sức hút của nghề thiết kế website tại Hà Nội



Sức hút của nghề thiết kế website.

Nhiều bạn sinh viên có đam mê thiết kế nhưng không biết nên chọn ngành gì? Cùng với sự phát triển của mạng internet thì website trên mạng cũng chiếm ưu thế .Kéo theo đó nghề thiết kế website trở nên hot và thu hút được nhiều bạn trẻ quan tâm. Sức hút của nghề thiết kế website năm 2016 chưa bao giờ giảm nhiệt? Vậy nghề thiết kế website có gì hot? Cơ hội công việc như thế nào?

Học thiết kế website nghề hot


1 .Nghề thiết kế website tại sao HOT?

Thiết kế website không chỉ hướng tới một đối tượng cá nhân hay doanh nghiệp? Mà hướng tới tất cả mọi người dùng internet? Các bạn thấy độ bao quát của nó không ạ?

Các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm để thuê các cá nhân hay công ty thiết kế web có thể tạo ra các website dễ dàng truy cập và sẽ hấp dẫn thị trường mục tiêu của họ. Với xu hướng không thể tránh khỏi này, đã có sự gia tăng nhu cầu đối với cá nhân có trình độ kiến ​​thức và kỹ năng trong thiết kế web.

Nhà thiết kế web tạo ra chất lượng bố cục trang web và đồ họa chất lượng cao để truyền đạt một thông điệp hiệu quả đến đối tượng mục tiêu khách hàng của họ. Họ phát triển duy trì các trang web và máy chủ của họ để đảm bảo chức năng thích hợp của trang web. Thiết kế website cũng tạo ra và thử nghiệm chuyển hướng, xuất hiện, và các ứng dụng đa phương tiện trên các trang web để đảm bảo rằng du khách có thể dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.

Nghề thiết kế website 


Đối với cá nhân tìm kiếm để theo đuổi sự nghiệp trong thiết kế website, bạn sẽ cần ít nhất bằng đại học trong thiết kế website, hoặc một lĩnh vực có liên quan, chẳng hạn như phát triển web, đa phương tiện, hoặc giao tiếp trực quan. Đối với những người muốn đảm nhận vị trí cao hơn như phương tiện truyền thông tư vấn truyền thông, biên tập viên trang web, hoặc các chuyên gia thiết kế, bạn sẽ cần phải hoàn thành bằng cử nhân trong một lĩnh vực tương tự của thiết kế website.

2 .Yêu cầu của người học thiết kế website .

Như bài trước mình có nói thiết kế website khác với lập trình web tuy nhiên nếu bạn biết chút ít về lập trình thì càng tốt ? Các bạn nên hiểu rằng giao diện ví như phần thân còn lập trình như tâm hồn vậy.

Thông thường, các nhà thiết kế web là các cá nhân nghệ thuật và sáng tạo những người chú ý đến từng chi tiết. Không chỉ họ phải tạo ra các trang web duy nhất cho mỗi khách hàng của họ, nhưng họ phải đảm bảo rằng các trang web đáp ứng các nhu cầu của thị trường mục tiêu khách hàng của họ. Nhiều lần, các nhà thiết kế website sẽ phải thay đổi toàn bộ diện mạo của trang web hiện tại của họ, vì họ không thực hiện như mong đợi.


Ngoài ra, họ phải học và thực hành một loạt các đối tượng như các công cụ web hay, HTML, các tiêu chuẩn web, ứng dụng phần mềm, các nguyên tắc thiết kế cơ bản, quản lý nội dung trang web, hình ảnh, JavaScript, mã hóa, công nghệ đa phương tiện và các ứng dụng, truyền thông hình ảnh và xuất bản kỹ thuật số.

3.Cơ hội nghề nghiệp cho nghề thiết kế website

Cơ hội nghề nghiệp rất phong phú cho những người bạn theo đuổi ngành thiết kế web. Sinh viên với mức độ này có thể làm việc như thiết kế web đồ họa, biên tập viên đồ họa kỹ thuật số, thiết kế giảng dạy, phương tiện truyền thông tư vấn truyền thông, trang web hoạt hình đồ họa, thiết kế thông tin, thiết kế trang web, nghệ sĩ đồ họa, nhà phát triển web, quản lý sản xuất, giám đốc thiết kế, hoặc thiết kế bản web. Họ thường làm việc cho các cơ quan quảng cáo, công ty tiếp thị, hoặc công ty trong nhà phòng ban thông tin liên lạc.
Nhân viên thiết kế website có nhiều kinh nghiệm, tự do và linh hoạt trong công việc của mình vì họ được chọn lựa giờ giấc làm việc/ hoặc thường xuyên, thậm chí làm việc rất thoải mái khi nhận làm tại nhà. Mức lương trung bình của họ dao động khoảng 50.000 USD/năm đến 85.000 USD/năm.
Mức thu nhập trung bình này có thể thay đổi phụ thuộc vào học vấn, kinh nghiệm thực tế, khả năng sử dụng phần mềm và các công nghệ liên quan của họ, hoặc quy mô của các nhà tuyển dụng.
Nghề thiết kế website chưa bao giờ hết hot dù là trong tương lai cũng vậy !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét